THÔNG BÁO TỪ TOYOTA VIỆT NAM
Toyota Việt Nam không có chủ trương yêu cầu khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán đó là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi yêu cầu toàn bộ đại lý Toyota tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý khách hàng vui lòng phản ánh tới Toyota Việt Nam vào đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý.
-
TOYOTA VIỆT NAM CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU TOYOTA RAIZE...
04.11.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, ngày 4/11/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Toyota Raize hoàn toàn... -
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương...
01.11.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 01/11/2021 – Để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh... -
GIÁM ĐỊNH TỔN THẤT XE BẰNG HÌNH ẢNH TỪ XA
26.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamBảo hiểm Toyota chính thức triển khai chức năng giám định tổn thất từ xa bằng hình ảnh do khách... -
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương...
20.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 20/10/2021 – Trong thời gian vừa qua, mặc dù thị trường xe hơi bị ảnh hưởng bởi dịch... -
CẬP NHẬT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ TOYOTA BIÊN HÒA
12.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamToyota Việt Nam xin cập nhật tình hình hoạt động của đại lý Toyota Biên Hòa