THÔNG BÁO TỪ TOYOTA VIỆT NAM
Toyota Việt Nam không có chủ trương yêu cầu khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán đó là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi yêu cầu toàn bộ đại lý Toyota tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý khách hàng vui lòng phản ánh tới Toyota Việt Nam vào đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý.
-
Sinh nhật "handmade" lần thứ 6 của TCTC
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơVào ngày 30/09/2015, Công ty TNHH Toyota Cần Thơ (TCTC) đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm nhân sáu năm... -
Chương trình “Welcome home – Chào đón bạn về nhà” dành...
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơToyota Cần Thơ xin trân trọng thông báo Chương trình ưu đãi “Welcome home – Chào đón bạn về nhà”... -
Sự trở lại đẳng cấp và đầy uy lực của phiên bản...
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơChúng tôi có mặt tại quán café 389-2 Cần Thơ để ghi hình cho chiến dịch lái thử xe được Toyota Cần... -
Hãng xe nào giá trị nhất thế giới?
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơVị trí đầu tiên vẫn là cái tên Toyota với giá trị thương hiệu tăng thêm 2%, lên mức 29,5 tỷ USD.... -
Chăm sóc và sử dụng lốp đúng cách
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơĐể có một chuyến đi an toàn và êm ái, lốp xe đóng một vai trò vô cùng quan trọng và thật ngạc nhiên...