CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
- Khách hàng đang sinh sống trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP Hoặc Khách hàng không nằm trong khu vực thực hiện 16/CT-TTG nhưng Đại lý Toyota ở địa phương gần Khách hàng ngừng hoạt động theo chỉ thị 16/CT-TTG.
- Xe của Khách hàng hết hạn bảo hành trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP.
- Khách hàng phát sinh yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong giai đoạn giãn cách.
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
-
Sinh nhật "handmade" lần thứ 6 của TCTC
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơVào ngày 30/09/2015, Công ty TNHH Toyota Cần Thơ (TCTC) đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm nhân sáu năm... -
Chương trình “Welcome home – Chào đón bạn về nhà” dành...
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơToyota Cần Thơ xin trân trọng thông báo Chương trình ưu đãi “Welcome home – Chào đón bạn về nhà”... -
Sự trở lại đẳng cấp và đầy uy lực của phiên bản...
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơChúng tôi có mặt tại quán café 389-2 Cần Thơ để ghi hình cho chiến dịch lái thử xe được Toyota Cần... -
Hãng xe nào giá trị nhất thế giới?
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơVị trí đầu tiên vẫn là cái tên Toyota với giá trị thương hiệu tăng thêm 2%, lên mức 29,5 tỷ USD.... -
Chăm sóc và sử dụng lốp đúng cách
23.03.2017Đăng bởi: Toyota Cần ThơĐể có một chuyến đi an toàn và êm ái, lốp xe đóng một vai trò vô cùng quan trọng và thật ngạc nhiên...