CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
- Khách hàng đang sinh sống trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP Hoặc Khách hàng không nằm trong khu vực thực hiện 16/CT-TTG nhưng Đại lý Toyota ở địa phương gần Khách hàng ngừng hoạt động theo chỉ thị 16/CT-TTG.
- Xe của Khách hàng hết hạn bảo hành trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP.
- Khách hàng phát sinh yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong giai đoạn giãn cách.
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
-
TOYOTA VIỆT NAM CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU TOYOTA RAIZE...
04.11.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, ngày 4/11/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Toyota Raize hoàn toàn... -
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương...
01.11.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 01/11/2021 – Để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh... -
GIÁM ĐỊNH TỔN THẤT XE BẰNG HÌNH ẢNH TỪ XA
26.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamBảo hiểm Toyota chính thức triển khai chức năng giám định tổn thất từ xa bằng hình ảnh do khách... -
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương...
20.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 20/10/2021 – Trong thời gian vừa qua, mặc dù thị trường xe hơi bị ảnh hưởng bởi dịch... -
CẬP NHẬT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ TOYOTA BIÊN HÒA
12.10.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamToyota Việt Nam xin cập nhật tình hình hoạt động của đại lý Toyota Biên Hòa